Biện pháp hạn chế khoảng cách tiếp nhận tác phẩm văn học trung đại ở học sinh THPT ngày nay / Nguyễn Thị Hằng Nguyễn, Thị Hằng  

Biện pháp hạn chế khoảng cách tiếp nhận tác phẩm văn học trung đại ở học sinh THPT ngày nay / Nguyễn Thị Hằng

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Thị Hằng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xác lập các biện pháp hạn chế khoảng cách tiếp nhận ở học sinh THPT ngày nay. Biện pháp hạn chế khoảng cách tiếp nhận tác phẩm văn học trung đại ở học sinh THPT. Từ đó tác giả tiến hành một số thực nghiệm sư phạm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:895.922 07
Tác giả:Nguyễn, Thị Hằng
Thông tin nhan đề:Biện pháp hạn chế khoảng cách tiếp nhận tác phẩm văn học trung đại ở học sinh THPT ngày nay / Nguyễn Thị Hằng
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2010
Mô tả vật lý:151 tr.
Từ Khóa:Học inh. Phương pháp dạy học. Tác phẩm văn học. Trung học phổ thông. Văn học. Văn học trung đại. Việt Nam

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/2827

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa