Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xác lập các biện pháp hạn chế khoảng cách tiếp nhận ở học sinh THPT ngày nay. Biện pháp hạn chế khoảng cách tiếp nhận tác phẩm văn học trung đại ở học sinh THPT. Từ đó tác giả tiến hành một số thực nghiệm sư phạm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a895.922 07
100 ## $aNguyễn, Thị Hằng
245 ## $aBiện pháp hạn chế khoảng cách tiếp nhận tác phẩm văn học trung đại ở học sinh THPT ngày nay/$cNguyễn Thị Hằng
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2010
300 ## $a151 tr.
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xác lập các biện pháp hạn chế khoảng cách tiếp nhận ở học sinh THPT ngày nay. Biện pháp hạn chế khoảng cách tiếp nhận tác phẩm văn học trung đại ở học sinh THPT. Từ đó tác giả tiến hành một số thực nghiệm sư phạm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất.
653 ## $aHọc inh
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTác phẩm văn học
653 ## $aTrung học phổ thông
653 ## $aVăn học
653 ## $aVăn học trung đại
653 ## $aViệt Nam
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aPhương pháp dạy học Văn$b60.14.10$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fPhan Trọng Luận$gGS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/2827
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Học inh Phương pháp dạy học Tác phẩm văn học Trung học phổ thông Văn học Văn học trung đại Việt Nam